CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

BẢO HÀNH – HẬU MÃI

Trung tâm dịch vụ bảo hành VEICHI, NIDEC đặt tại trụ sở của Lamas, số 14E/7 đường ĐT743C, kp Đồng An 1, P.Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương là Tổng đại diện của VEICHI, NIDEC tại Việt Nam, là nhà nhập khẩu, phân phối, dịch vụ, phát triển giải pháp về Tự động hóa.
Chính sách bảo hành – hậu mãi được cam kết như sau:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành.

Lamas cam kết bảo hành cho sản phẩm VEICHI, NIDEC và dịch vụ sửa chữa với thời gian như sau:

  • Tất cả các dòng sản phẩm Veichi thời gian là 24 tháng.
  • Tất cả các dòng sản phẩm Nidec thời gian là 24 tháng.
  • Sửa chữa biến tần, plc, hmi, … thời gian là 3 – 6 tháng.

Sản phẩm biến tần công suất ≥ 4 kW nếu bị hư hỏng (thuộc điều kiện bảo hành) sẽ được thay linh kiện chính hãng mới 100% .

2. Quy trình bảo hành nhanh chóng, thuận tiện.

Thời gian hoàn thành bảo hành tại Lamas kể từ khi nhận hàng: 
– 24h cho các sản phẩm và biến tần thông dụng Veichi và Nidec có công suất nhỏ hơn ≤ 500 kW.
– Không quá 30 ngày cho các sản phẩm đặc biệt khác của Veichi, Nidec
Lamas giải quyết sự cố nhanh chóng với quy trình bảo hành được gói gọn trong 5 bước:

  • Tiếp nhận sản phẩm.
  • Vệ sinh sản phẩm, kiểm tra xác định lỗi.
  • Thay thế linh kiện mới.
  • Kiểm tra vận hành theo chuẩn chất lượng Veichi, Nidec.
  • Trả lại sản phẩm đã bảo hành cho khách hàng & hướng dẫn khắc phục

3. Điều kiện và qui định bảo hành.

  • Đối với những sản phẩm biến tần có công suất ≤ 2.2 kW bị hư hỏng phần công suất thuộc điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành đổi sản phẩm mới 100% (ngoại trừ quạt, bàn phím, board điều khiển bị hỏng sẽ được thay thế quạt, bàn phím, board điều khiển mới).
  • Sản phẩm biến tần công suất ≥ 4 kW nếu bị hư hỏng thuộc điều kiện bảo hành sẽ được thay thế linh kiện mới chính hãng của Veichi, Nidec.
  • Đối với những sản phẩm Servo drive, Servo motor, PLC, HMI bị hư hỏng thuộc điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành đổi sản phẩm mới 100%.   
Nguyên tắc bảo hành Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành đổi mới hoặc sửa chữa – thay thế linh kiện mới hoàn toàn miễn phí.
Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm được thay thế.
Áp dụng cho tất cả sản phẩm Veichi, Nidec.
Điều kiện bảo hành Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và thỏa tất cả các điều kiện sau:

Các lỗi hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Số series của sản phẩm và số series của tất các board mạch bên trong còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/ sửa đổi.

Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, ẩm mốc, bị hoá chất/ chất lỏng hay côn trùng xâm nhập vào.

Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm giao hàng (ghi trên hóa đơn/ phiếu giao hàng). Trường hợp nếu có phát sinh việc bảo hành rơi vào thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm < 1 tháng thì Lamas sẽ bảo hành sản phẩm đó với thời gian 2 tháng kể từ ngày giao hàng bảo hành.  

Các sản phẩm không thuộc điều kiện bảo hành:

Sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc mất số series chính và số series các board mạch bên trong.

Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng có bằng chứng sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất gây ra hư hỏng hoặc tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong.

Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách quy định của nhà sản xuất (lắp đặt sai điện áp, công suất, đấu nối sai…). Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người dùng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.

Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành nhưng bị hỏng do tác động của lực cơ học hoặc rơi vỡ làm cho biến dạng. Sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hóa chất ăn mòn, hoen rỉ, chất lỏng, hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào. Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ chập điện bên ngoài gây hỏng sản phẩm sản phẩm.

Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc trong hệ thống Lamas  tại Việt Nam. Các thiết bị có số series không trùng khớp với số series trong hệ thống chứng từ gốc như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, hoặc dữ liệu xuất kho của hệ thống Lamas.

Quy định đổi trả Lamas quy định chính sách cho đổi hàng chỉ áp dụng cho các đơn hàng có tổng giá trị hàng đổi dưới 100 triệu đồng và phải do trường hợp hai bên mua và bán có sai sót mã hàng trong quy trình xử lý đơn hàng giao, hoặc do khách hàng đặt hàng sai công suất so với công suất yêu cầu sử dụng thực tế. Sản phẩm khi mua từ hệ thống phân phối của Lamas chỉ được đổi hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày giao hàng (theo Phiếu giao hàng). Sản phẩm khi đổi trả phải còn nguyên vẹn, nguyên thùng vỏ hộp, chưa sử dụng, không trầy xước, đầy đủ phụ kiện, tài liệu và bao bì.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA TRỌN ĐỜI

Tất cả các sản phẩm do hệ thống phân phối của Lamas cung cấp khi hết bảo hành vẫn được sửa chữa miễn phí tiền công trong suốt quá trình sử dụng. Trường hợp hư hỏng cháy nổ buộc phải thay thế linh kiện mới, Quý khách sẽ được ưu đãi về giá khi mua linh kiện thay thế và được bảo hành linh kiện mới.
Quy trình sửa chữa sản phẩm Veichi, Nidec của Lamas bao gồm:
•    Tiếp nhận sản phẩm 
•    Vệ sinh sản phẩm, kiểm tra xác định lỗi/nguyên nhân
•    Báo giá (nếu có)
•    Sửa chữa, thay thế linh kiện mới và chạy kiểm tra vận hành theo chuẩn chất lượng Veichi, Nidec
•    Trả lại hàng đã sửa chữa cho khách hàng & hướng dẫn phòng ngừa nguyên nhân sự cố
Lamas áp dụng chính sách cho mượn sản phẩm (có điều kiện) khi khách hàng cần gấp để chạy thay thế trong thời gian chờ sửa chữa bảo hành sản phẩm.
Ngoài ra, Hệ thống phân phối của Lamas có nhận hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm thiết bị biến tần trên toàn quốc.
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH – SỬA CHỮA
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành, sửa chữa hoặc các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khác. vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Lamas.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỰ ĐỘNG LÂM GIA HUY

  • Địa chỉ: , số 14E/7 đường ĐT743C, kp Đồng An 1, P.Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Hotline: 0987 120 120
  • Email: info@lamas.vn

Gửi Phản Hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »